Tổng chi phí đi du lịch bụi tự túc Phú Quốc của tôi đây

Đi Phú Quốc đẹp mà xa nên ai cũng ngại tốn tiền. Nhưng nếu biết cách chi tiêu, tìm hiểu kỹ các địa điểm ăn ngủ và chơi, lên lịch trình chuẩn thì tổng chi phí lại không đáng mấy, nói chung là có thể tiết kiệm nếu đi theo kiểu du lịch bụi còn ăn chơi xả hơi thì cũng khá tốn kém đấy.

Đi Phú Quốc hết bao nhiêu tiền - ảnh số 1
Đi Phú Quốc hết bao nhiêu tiền?

Bạn nghĩ xem, người nước ngoài còn bay sang VN để đi du lịch Phú Quốc thì mình cần gì phải đi đâu xa nhỉ? Nên người Việt Nam nhất định phải đi Phú Quốc nhé. Mình đi cũng khá nhiều nơi rồi nhưng chưa bao giờ làm cái bài review cả. Lần này nhiều người muốn mình rì viu quá nên mình sẽ rì viu chi tiết những cái đẹp nhất hay nhất ở đây nhé. Vừa đẹp vừa rẻ mà đúng nghĩa nghỉ dưỡng luôn

Ai nói đi Phú Quốc đắt? Quá rẻ mà vẫn sang chảnh này. Tổng chi phí cho 2 người đi 5 ngày 4 đêm là 14.000.000 đồng (mỗi người 7.000.000 VNĐ). Ở tại resort Arcadia và Hong Bin Bungalow

Đầu tiên xác định ngày đi rồi book vé trước 1 - 2 tháng để có vé rẻ nhé, các bạn có thể book vé ở Vietnam Airlines hoặc VietJetAir, vé mình book cả hành lí 20kg là #1.600.000 (2 người là 3.200.000 đồng)

Phú Quốc là đảo nên mùa đẹp nhất nên đi là từ tháng 10 đến tháng 4 trong năm nhé, còn lại là mùa mưa nên đừng đi. Mọi người lên Google check thêm hoặc xem ở đây: https://du-lich.net/phu-quoc-mua-nao-dep-nhat/

Đi Phú Quốc đắt hay rẻ, tốn kém thế nào

Book khách sạn có thể lên Agoda nhé, nhiều deal rẻ lại nhiều lựa chọn. Cứ book rồi ckeck theo hướng dẫn ở đấy là OK. Sẽ book được khách sạn giá tốt nhất! Khi đến chỉ cần đọc tên và số điện thoại là lấy đc phòng. Nếu chưa tìm được khách sạn rì sọt nào mĩ mãn thì xem hướng dẫn ở đây: https://du-lich.net/resort-phu-quoc/

Tính chi phí và lịch trình ngày đầu tiên

Taxi ra sân bay: 220K

Một giờ chiều bay đến sân bay Phú Quốc bắt taxi về resort Arcadia, tất cả các khách sạn hầu như đều nằm ở đường Trần Hưng Đạo. Cứ ra bắt taxi về nhé, tầm 100K đến 150K

Bọn mình nghỉ ngơi đi ăn trưa gần đấy rồi 2h về thay quần áo ra quanh rì sọt chụp ảnh bét nhè. Vì ở đây rất đẹp nhiều cỏ cây hoa lá nên tha hồ chụp nhé mê li lắm trong lành lắm

Du lịch Phú Quốc hết khoảng bao nhiều

Chụp xong xuôi về thay đồ ra biển tắm chụp tiếp, nằm hưởng đến chiều tối rồi đi ăn vậy là hết ngày đầu tiên

Resort Arcadia: Phòng mình đặt là phòng sát biển đắt nhất (phòng 18) giá trên Traveloka là #1.500.000 đồng/đêm, giá thay đổi tuỳ thời gian nhé, có thể tăng 200 - 300K. Nếu đặt ở đây thì còn rẻ hơn. Bọn mình ở đây 2 đêm nhé. Là quá đủ để hưởng thụ chụp ảnh ngắm cảnh bình yên nhẹ nhàng. Hai người hết 3.000.000 đồng)

Vì để chi phí rẻ và mình thích chỗ mới lạ nên 2 đêm sau mình ở chỗ khác! Tuy nhiên mọi người nên ở rì sọt Arcadia nhé cực kì dễ chịu và theo mình là đáng đồng tiền bát gạo.

Chi phí du lịch Phú Quốc ngày thứ 2

Hôm nay bọn mình mới ra khỏi resort mà đã bao nhiêu ảnh rồi. Dậy sớm ngắm biển nằm trong phòng ngắm được luôn. Ngay cạnh bên phải là nhà hàng ăn nhé sẽ được miễn phí buffet sáng

Ăn xong chụp choẹt đi bộ dạo biển. Ở đây mình có thể đi bộ sang bên các resort bên cạnh đứng chụp ảnh các kiểu nhé, nhưng đừng vô duyên quá là được. Bên cạnh rì sọt mình ở có cái Mai House chụp đẹp lắm, như ở bển Tây í

Đi Phú Quốc đẹp nhưng hơi đắt đỏ

Sau đó về nghỉ ngơi rồi tầm 2h gọi taxi trọn gói cả đi cả về 400K (4 - 5 tiếng đi ít chỉ 300K thôi nhé) để đi các điểm: vườn sim, vườn tiêu, cơ sở sản xuất nước mắm, nhà tù Phú Quốc cuối cùng là đến Bãi Sao chơi

Không đi vườn sim nhé mọi người, chán lắm không có gì cả! Cả vườn tiêu nữa nếu thích sống ảo chụp ảnh thì hãy đi!

Ra đến Bãi Sao. Đây là bãi biển đẹp nhất Phú Quốc mọi người đến thì nhớ rẽ trái đi hết bãi biển sẽ thấy cả 1 hàng dừa đẹp như ở bển Tây. Chỗ này mới xanh trong sạch, những chỗ khác thì bình thường lắm

Chi phí cho 1 chuyến đi Phú Quốc là bao nhiêu

Rồi có quán nước sang chảnh toàn Tây đắt hơn chỗ khác 1 tí nhưng chỗ này là nơi đẹp nhất trong nhất và vắng nhất nhé

Chi phí 2 cốc Mojito 200K (gọi cũng được không gọi cũng được). Người thầu ghế khác và người mở quán khác. Ghế nằm: 150.000 đồng/ghế, nếu đến chụp choẹt tí thì thuê 1 ghế thôi còn chơi nửa ngày thì nên thuê 2 ghế nhé , bọn mình chụp choẹt 2 tiếng rồi về.... Nhất định phải đi Bãi Sao nhé mọi người

Về nghỉ ngơi thay đồ rồi đi ăn tối rồi ở nhà chỉnh sửa ảnh vì đi quá mệt ko đi đâu được nữa

Tất cả những gì cần thắc mắc các bạn cứ gọi lễ tân họ đều trả lời cho các bạn nhé

Chi phí du lịch Phú Quốc ngày thứ 3

Hơi oải hơi mệt 8h bọn mình dậy ăn sáng rồi nghỉ ngơi và chuẩn bị check out sang Hong Bin Bingalow

Hong Bin Bungalow cách rì sọt Arcadia khoảng 3km, đi taxi hết 30 - 40K tuỳ có tip hay không nhé nhưng đi gần thì nên tip, sang đây thấy mê lắm, thích không kém bên rì sọt kia, còn có bể bơi to đùng hihi cỏ cây hoa lá đẹp như ở Đà Lạt, rất thoáng mát trong lành bình yên và hầu như toàn Tây nhé

Bên này không cạnh biển mà gần núi, muốn sang biển bên kia thì phải đi taxi hoặc đi bộ!

Giá phòng tại Hong Bin Bungalow: Mình cũng đặt ở Traveloka giá trung bình từ 700K đến 1.500.000 đồng. Phòng thường: 800K. Phòng hướng bể bơi: 900K. Bungalow: 1.300K. (Chi phí hai người 2 ngày 2 đêm là 1.800K). Tuỳ thời điểm lúc lên lúc xuống nhé! Rất nên ở đây dễ chịu lắm mng ạ

Tính toán chi phí cho một chuyến đi du lịch tự túc

Cất đồ xong xuôi 1h bọn mình nghỉ rồi đi ăn trưa, cafe tại 9 Station Hotel. Nó là khách sạn dạng home stay mới mở hot nhất Phú Quốc bây giờ nhé. Vừa là khách sạn vừa là cafe bar nếu không ở đây cũng vào cafe như bình thường nhé

Giá phòng đôi tầm 500K. Giá phòng 4 người đến 8 người tầm 800K. Tức là mỗi ng chỉ 200K 1 đêm nhá. Chỗ này gần ngay chỗ Hong Bin Bungalow. Mình ở chỉ cần chạy bộ ra là được cách 500m. Ăn uống về giá ko đắt nhé

Sau đó bọn mình về nằm nghỉ đến 4h thay đồ bơi phi ngay xuống cái hồ xinh đẹp trước mặt, bơi là chính chụp là chủ yếu. Bơi xong 7h đi ăn tối tại 131 Bis đường 30/4 ngay cạnh chợ đêm Dinh Cậu, ăn xong đi bộ ra gần lắm

Nếu nhiều tiền, bạn có thể khám phá 5 ngày 4 đêm tại đảo Phú Quốc

Quán cực kì đông khách và giá quá rẻ và đồ ăn ngon lắm nhá. Ăn xong vào chợ đêm Dinh Cậu chơi chụp ảnh ăn uống linh tinh rồi 11h về...

Chi phí du lịch Phú Quốc ngày thứ 4

Bọn mình dậy từ sáng sớm để đi các đảo nhưng mọi người chỉ nên đi tour Hòn Móng Tay và Hòn Mây Rút thôi, là 2 hòn đảo đẹp nhất, mỗi người 500K cả ăn trưa, cả đi lại sẽ có xe đón tận khách sạn. Cứ hỏi lễ tân là người ta sẽ book tour cho bạn

Bọn mình đi được ít nên thuê riêng 1 chiếc tàu 2 đứa đi Hòn Móng Tay chi phí là #1.200K tốt nhất là nên đi theo tour thì sẽ an toàn hơn, đỡ lo ngại nhiều vấn đề. Nếu muốn thuê riêng thì nên đi đông sẽ OK hơn nhé.

3h về đến phòng ăn ngủ nghỉ đến chiều tối đi ăn cơm ở 9 Station Hotel rất ngon rất đẹp mắt mỗi tội hơi đắt nhá 80K 1 suất. Đây là bar cafe nên vừa ăn cơm vừa lắc lư nghe nhạc vui lắm, ăn xong ngồi cafe xập xình đến đêm về... chuẩn bị đồ... mai bay về sớm. Tạm biệt Phú Quốc và chắc chắn hẹn gặp lại.- Theo Vũ Linh

Tổng chi phí đi Phú Quốc trong 5 ngày 4 đêm là 14 triệu, theo bạn là đắt hay rẻ?

Tham khảo tiếp một bài review khác của Meo Chun về chuyến đi Phú Quốc của cô: https://www.wikilover.com/2017/05/blog-du-lich-phu-quoc.html